25 December 2014

"อย่างเร็วที่สุด" / "อย่างช้าที่สุด" ในภาษาอังกฤษคืออะไร

อย่างเร็วและอย่างช้าที่สุดในภาษาอังกฤษต้องพูดกันยังไง?


อย่างเร็วที่สุดเร็ว

ใช้ "As soon as possible"

Soon แปลว่า เร็ว(เวลา)

Possible แปลว่า เป็นไปได้

As soon as possible จึงแปลว่า เร็วเท่าที่จะเป็นไปได้

ตัวอย่างประโยค

กรุณาทำงานนี้ให้เสร็จโดยด่วนที่สุด
Please finish this task as soon as possible.

ฉันจะรีบตอบอีเมล์ของคุณโดยเร็วที่สุด
I will reply to your email as soon as possible.




อย่างเร็วที่สุดภายในเวลา...

ใช้ "At the earliest"

Early แปลว่า เร็ว(เวลา) เช่นกัน

At the earliest จึงแปลว่า ที่เร็วที่สุด

ตัวอย่างประโยค

บ้านจะสร้างเสร็จอย่างเร็วที่สุดในเดือนธันวา
The house will be completed by December at the earliest.

การเลือกตั้งจะถูกจัดขึ้นอย่างเร็วที่สุดในปีหน้า
The election will be held next year at the earliest.



อย่างช้าที่สุด

ใช้ "At the latest"

Late แปลว่า ช้า

At the latest จึงแปลว่า อย่างช้าที่สุด

ตัวอย่างประโยค

กรุณาชำระบิลนี้ภายในสิบวันอย่างช้าที่สุด
Please pay this bill in ten days at the latest.(Freedictionary)

สินค้าจะถูกส่งถึงบ้านคุณอย่างช้าที่สุดไม่เกินสิบโมงเช้า
The product will be delivered to your door by 10 a.m. at the latest.




อย่างช้าไม่เกิน...

ใช้ "No later than"

Late แปลว่า ช้า

Later แปลว่า ช้ากว่า

No later than จึงแปลว่า ไม่ช้ากว่า...

ตัวอย่างประโยค

ฉันจะกลับมาภายในไม่เกินแปดโมง
I'll be back no later than eight o'clock.

กรุณาส่งการบ้านของคุณภายในสี่โมงเย็นวันศุกร์
Please turn in your homework no later than 4.00 p.m. on Friday.





45 comments:

  1. สวัสดีทุกคนชื่อของฉันคือคุณสุนิสาอาศัยอยู่ในประเทศไทยและชีวิตก็คุ้มค่าที่จะใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายสำหรับฉันและครอบครัวของฉันในตอนนี้และฉันไม่เคยเห็นคุณงามความดีแสดงให้ฉันเห็นสิ่งนี้ในชีวิตของฉัน มีปัญหาร้ายแรงเกิดขึ้นเมื่อลูกชายของฉันประสบอุบัติเหตุร้ายแรงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและแพทย์ระบุว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อนเพื่อให้เขาสามารถเดินได้อีกครั้งและฉันไม่สามารถจ่ายเงินค่าผ่าตัดได้ ไปที่ธนาคารเพื่อขอสินเชื่อและพวกเขาทำให้ฉันผิดหวังที่ระบุว่าฉันไม่มีบัตรเครดิตจากที่นั่นฉันวิ่งไปหาพ่อของฉันและเขาก็ไม่สามารถช่วยได้แล้วเมื่อฉันดูคำตอบของ yahoo และฉันก็เจอผู้ให้กู้สินเชื่อ นางแอชลีย์เนลสันผู้ให้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพงและฉันได้ยินเรื่องหลอกลวงทางอินเทอร์เน็ตมากมาย แต่ในสถานการณ์ที่ฉันหมดหวังฉันไม่มีทางเลือกนอกจากจะพยายามและแปลกใจที่มันเหมือนฝันฉัน ได้รับเงินกู้ 200,000 บาทและ ฉันจ่ายเงินให้กับการผ่าตัดลูกชายของฉันและขอบคุณอัลลอฮ today ในวันนี้เขาก็โอเคและสามารถเดินได้และทำงานได้และภาระก็ไม่มากสำหรับฉันอีกต่อไปและเราสามารถเลี้ยงดูได้ดีและครอบครัวของฉันมีความสุขในวันนี้ จะตะโกนเสียงดังสู่โลกแห่งสิ่งมหัศจรรย์ของอัลลอฮ to กับฉันผ่านทางพระเจ้าที่กลัวผู้ให้กู้นางแอชลีย์เนลสันและฉันจะแนะนำทุกคนในความต้องการสินเชื่อที่แท้จริงและจริงจังเพื่อติดต่อผู้หญิงที่กลัวอัลลอฮ (ashleynelsonloanfirm@gmail.com) และฉันต้องการให้พวกคุณทุกคนอธิษฐานขอชายคนนี้ให้ฉัน ขอบคุณนางสุนี

    อีเมล์: ashleynelsonloanfirm@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีทุกคน Mary Alaoui ตามชื่อจากเซอร์เบียเบลเกรด ฉันอยากขอบคุณและขอบคุณ Miss. Susan James Loan Company ที่เสนอเงินกู้สำหรับซื้อบ้านในอัตราดอกเบี้ยต่ำ ฉันอยากขอบคุณเธอที่ให้เงินกู้ 74,000.00 ดอลลาร์แก่ฉัน เพื่อนของฉันที่ต้องการเงินกู้เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกันฉันแนะนำให้คุณติดต่อ Miss Susan James Loan Company เพื่อขอเงินกู้แทนที่จะตกอยู่ในมือของนักหลอกลวงทางออนไลน์ วันนี้มีความสุขเพราะ Miss Susan James Loan Company ดังนั้นหากคุณต้องการเงินกู้ด่วนคุณสามารถติดต่ออีเมล:susanjamesloanfirml07@gmail.com หรือเว็บไซต์:https: // susanjamesloanfirm6 . wixsite . c o m /mysite 

      Delete
    2. ฉันชื่อ Vik Jeriomina ฉันอาศัยอยู่ในเมืองไคลเปดา ประเทศลิทัวเนีย ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อเตือนผู้ขอสินเชื่อทุกคนให้ระวังให้มากเพราะมีคนหลอกลวงอยู่ทุกที่ เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ฉันมีภาระทางการเงิน และเนื่องจากความสิ้นหวัง ฉันจึงถูกผู้ให้กู้ออนไลน์หลอกลวงฉ้อฉล ฉันเกือบหมดความหวังจนกระทั่งเพื่อนของฉันแนะนำฉันให้รู้จักกับเจ้าหนี้ที่ไว้ใจได้มาก ชื่อคุณซูซาน เจมส์ ซึ่งให้ยืมเงินแบบไม่มีหลักประกันจำนวน 50,000 ดอลลาร์แก่ฉันภายใน 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลใจใดๆ หากคุณต้องการเงินกู้ใด ๆ เพียงติดต่อเธอตอนนี้ผ่านหมายเลข whatsapp:+1(716)939-9747 หรือทางเว็บไซต์: (https://susanjamesloanfirm6.wixsite.com/mysite)หรือทางอีเมล์: ( susanjamesloanfirml07@gmail.com)ฉันกำลังใช้สื่อนี้เพื่อเตือนผู้ขอสินเชื่อทั้งหมดเพราะว่าฉันได้ผ่านพ้นไปในมือของผู้ให้กู้ที่ฉ้อฉลเหล่านั้น

      Delete
    3. สวัสดีเพื่อนๆ ฉันตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวง แต่เมื่อฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับการกู้ยืมเงินว่า Lady with Five Kids ได้รับเงินกู้จาก MRS SUSAN JAMES LOAN FIRM ได้อย่างไร ฉันมีความสุข. ฉันเพิ่งได้รับการอนุมัติเงินกู้เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2022 และได้รับเงินกู้ของฉันในวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 หากคุณประสบปัญหาทางการเงิน อย่าลังเลที่จะติดต่อ MRS SUSAN JAMES LOAN FIRM บนเว็บไซต์: ( https://susanjamesloanfirm6.wixsite.com/mysite) หรืออีเมล:( susanjamesloanfirml07@gmail.com)

      Delete
  2. เรียนผู้สมัคร เราให้สินเชื่อแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถค้นหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เราเสนอด้านล่าง ในการรับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งถึงคุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในจำนวนบริการของเราเราคิดดอกเบี้ยในอัตรา 2% จำนวนเงินขั้นต่ำ: 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลสำคัญ: สำหรับข้อมูลที่คุณต้องการคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลสินเชื่อซึ่งจะช่วยให้เราสามารถให้ข้อมูลที่คุณต้องการ สำเนาเงื่อนไขการกู้ยืมและข้อตกลงฉบับสมบูรณ์ที่คุณคาดว่าจะลงนามและกลับไปที่ บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (mrsmarissmithloanhome@hotmail.com)

    ฉันจะใช้มันได้อย่างไร กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่าง:

    ใบสมัครเครดิต
    ชื่อเต็ม:....................
    ประเทศ:.....................
    สถานะ:..............
    เมือง:..............
    เพศ:.........................
    หมายเลขโทรศัพท์:...........
    เงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: ....................... ................
    วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: .........................
    ที่อยู่อีเมล:...................... ................
    คุณได้ใช้มันมาก่อนหรือไม่? ....................

    เรากำลังรอใบสมัครด่วน
    ส่งอีเมลถึงเรา: (mrsmarissmithloanhome@hotmail.com)

    ReplyDelete

  3. สวัสดีคนของฉันชื่อนอร์เบิร์ตคุณอยู่ในวิกฤตการเงินหรือไม่? เนื่องจากในประเทศของฉันตอนนี้มีวิกฤตทางการเงินฉันเพิ่งได้รับเงินกู้จำนวน $ 90,000 จาก บริษัท เงินกู้ Stella Rene ซึ่งเป็น บริษัท ที่ฉันยื่นขอจำนวนเงินกู้และเงินกู้ของฉันได้รับการอนุมัติและส่งเข้าบัญชีธนาคารของฉันภายใน 2 ชั่วโมงเพราะพวกเขาทำ เงินกู้ด่วนและด่วนจากฉันวันนี้และฉันมีความสุขในวันนี้เพราะฉันได้เคลียร์บิลทั้งหมดแล้วและฉันโปรดติดต่อ CEO ด้านล่างอีเมล {mrsstellareneloanfirm1@gmail.com} หรือติดต่อ Whatsapp +16313415478 และฉันรอฟังคำให้การของคุณเอง วันนี้เพราะพวกเขาเป็นของจริงและถูกต้องตามกฎหมาย 100% และทุกคนในเมืองของเราต่างพูดถึง บริษัท นี้เป็นอย่างดีเพราะพวกเราหลายคนมีเงินสดและประสบความสำเร็จในการกู้ยืม

    Norbert

    ReplyDelete
  4. สวัสดีทุกคน Mary Alaoui ตามชื่อจากเซอร์เบียเบลเกรด ฉันอยากขอบคุณและขอบคุณ Miss. Susan James Loan Company ที่เสนอเงินกู้สำหรับซื้อบ้านในอัตราดอกเบี้ยต่ำ ฉันอยากขอบคุณเธอที่ให้เงินกู้ 74,000.00 ดอลลาร์แก่ฉัน เพื่อนของฉันที่ต้องการเงินกู้เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกันฉันแนะนำให้คุณติดต่อ Miss Susan James Loan Company เพื่อขอเงินกู้แทนที่จะตกอยู่ในมือของนักหลอกลวงทางออนไลน์ วันนี้มีความสุขเพราะ Miss Susan James Loan Company ดังนั้นหากคุณต้องการเงินกู้ด่วนคุณสามารถติดต่ออีเมล:susanjamesloanfirml07@gmail.com หรือเว็บไซต์:https: // susanjamesloanfirm6 . wixsite . c o m /mysite 

    ReplyDelete
  5. Anonymous3/11/20 16:02

    ทุกคนที่กำลังมองหาเงินกู้ควรอ่านสิ่งนี้
    ฉันมารีออสการ์ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวฉันต้องการเป็นพยานเกี่ยวกับผู้ให้กู้ของแท้ที่ช่วยฉันในการกู้ยืมเงินเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของฉันหลังจากการระบาดของไวรัสโคโรนาครั้งนี้เธอคือนางโซเฟียแอนโธนี่เธอเป็นคนที่น่าเชื่อถือทุกคนที่นั่น ต้องการเงินกู้ควรติดต่อเธอทาง aviocredits70 @ gmail com หรือ Whatsapp ผ่าน: +1 (202) 519-6834
    ความนับถือ
    Marie Oskar

    ReplyDelete
  6. สวัสดี

    คุณเพิ่งถูกเปลี่ยนไปโดยธนาคารของคุณไม่นานมานี้และไม่มีที่ไหนคุณสามารถให้เงินคุณต้องการติดต่อกับพวกเราวันนี้และปล่อยให้เห็นว่าเราสามารถช่วยคุณออกไปเดียวที่ซื่อสัตย์และริคต้อนรับข้าที่จะปรับใช้บางครั้งสิ่งที่เราต้องการคือแค่อยู่รอบตัวเราและพวกเราอาจจะไม่ต้องการที่จะเข้ามากกว่านี้เพื่อที่จะออกของเราการเงินปัญหา กับเป็นคำแนะนำที่ดีนะและทางออกที่เราเสนอให้คุณได้พักผ่อนมั่นใจว่าคุณกำลังมองออกไปจากที่นั่นแน่มุมถนนคุณพบว่าตัวเองในตอนนี้ ทุกคนคือยินดีต้อนรับสอบถามถึงการบริการของเรา.

    แทนที่ตามข้อมูลด้านล่างนี้:

    ชื่อ:
    อายุ:
    ที่อยู่:
    รัฐ:
    ประเทศ:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    จำนวนมากต้องการ:
    กู้เงินระยะเวลา:
    โดยมีจุดประสงค์เพื่อเงินกู้:

    ยินดีติดต่อฉันทันทีที่เป็นไปดังนั้นเราสามารถเริ่มกับคุณเงินกู้ระบวนการ

    อีเมล(chasebanktransferdesk@gmail.com)
    chasebanktransferdesk@yandex.com

    เป็นมด้วย
    เจมส์นตัน

    ReplyDelete
  7. ความสนใจ:

    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง เพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 50,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับธุรกิจหรือสินเชื่อบริษัท สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรวมหนี้ เงินร่วมลงทุน สินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล ฯลฯ )
    หรือคุณเคยถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งหรือไม่?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินจริงที่ดำเนินการและอนุมัติภายใน 3 วัน
    MARK DAVSON FINANCIAL LOAN FIRM เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและบริษัทในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องของคุณหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศในประเทศของคุณสำหรับการตรวจสอบ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ และระยะเวลาการชำระคืนมีตั้งแต่ 3 ถึง 35 ปี
    บริษัทของเราต้องการบุคคลที่สามารถเป็นตัวแทนบริษัทของเราในประเทศของคุณได้

    สำหรับการตอบกลับและดำเนินการขอสินเชื่อของคุณโดยทันทีภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นเงินกู้:________________
    ระยะเวลาเงินกู้:_____________________________
    วัตถุประสงค์ในการกู้ยืม:______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง/รหัสไปรษณีย์:__________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอขอบคุณ
    ผู้บริหารสูงสุด. รายได้ Mark Davson
    MARK DAVSON บริษัทสินเชื่อทางการเงิน
    สหราชอาณาจักร อังกฤษ (UK)
    Email:markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com
    อีเมล์: markdavsonloanfirm@hotmail.com
    อีเมล: markdavsonloanlfirm@europe.com
    WhatsApp:+447404320361

    ReplyDelete
  8. ความสนใจ:

    ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายบริหารของ MARK DAVSON INVESTMENT MANAGEMENT
    เราเป็นบริษัทด้านการลงทุนทางการเงินที่กำลังมองหาบริษัทที่จะลงทุน กลับมาหาเราหากคุณสนใจ


    ขอขอบคุณ
    นายมาร์ค เดฟสัน
    MARK DAVSON บริษัทสินเชื่อทางการเงิน
    อีเมล:markdavson@yahoo.com
    อีเมล:markdavsoninvestmentmanagement@yahoo.com
    WhatsApp:+447404320361

    ReplyDelete
  9. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับธุรกิจของคุณหรือเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ หรือไม่? เราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองและถูกต้องตามกฎหมายและเป็นสากล เราให้สินเชื่อแก่บริษัทธุรกิจ บริษัท และบุคคลในอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% อาจเป็นเงินกู้ระยะสั้นหรือระยะยาว หรือแม้แต่หากคุณมีเครดิตไม่ดี เราจะดำเนินการ เงินกู้ทันทีที่เราได้รับใบสมัครของคุณ เราเป็นสถาบันการเงินอิสระ เราได้สร้างชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมาในการจัดหาเงินกู้ประเภทต่างๆ ให้กับลูกค้าของเราหลายพันราย เราเสนอบริการสินเชื่อค้ำประกันจำนวนเท่าใดก็ได้แก่ประชาชนและผู้ที่ไม่ใช่พลเมือง เราเสนอสินเชื่อส่วนบุคคลแบบง่าย สินเชื่อธุรกิจ/การค้า สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเช่าซื้อ/อุปกรณ์ สินเชื่อรวมหนี้ สินเชื่อบ้าน ฯลฯสำหรับพลเมืองและผู้ที่ไม่ใช่พลเมืองทุกคน ประวัติเครดิตดีหรือไม่ดี หากคุณต้องการอีเมลบริษัทของเรา: tinvestor53@gmail.com WhatsApp“: +1689210704 คุณสามารถส่งอีเมลถึงเราพร้อมข้อมูลของคุณ ส่งอีเมลถึงฉันวันนี้และคุณจะดีใจที่ได้ทำ อีเมล: tinvestor53@gmail.com WhatsApp“:+ 16892107004

    ReplyDelete
  10. Do you need a Loan?
    Are you looking for Finance?
    Are you looking for Money to enlarge your business?I think you have come to the right place.We offer Cash at interest rate of 2% no matter your location Interested people should please contact us on For immediate response to your application, Kindly reply to us (Whats App) number:+919394133968
    patialalegitimate515@gmail.com Mr Jeffery.

    ReplyDelete
  11. สวัสดี

    คุณเพิ่งถูกเปลี่ยนไปโดยธนาคารของคุณไม่นานมานี้และไม่มีที่ไหนคุณสามารถให้เงินคุณต้องการติดต่อกับพวกเราวันนี้และปล่อยให้เห็นว่าเราสามารถช่วยคุณออกไปเดียวที่ซื่อสัตย์และริคต้อนรับข้าที่จะปรับใช้บางครั้งสิ่งที่เราต้องการคือแค่อยู่รอบตัวเราและพวกเราอาจจะไม่ต้องการที่จะเข้ามากกว่านี้ต้องเรียกของเราการเงินปัญหา กับเป็นคำแนะนำที่ดีนะและทางออกที่เราเสนอให้คุณได้พักผ่อนมั่นใจว่าคุณกำลังมองออกไปจากที่นั่นแน่มุมถนนคุณพบว่าตัวเองในตอนนี้ ทุกคนคือยินดีต้อนรับสอบถามถึงการบริการของเรา.

    แทนที่ตามข้อมูลด้านล่างนี้:

    ชื่อ:
    อายุ:
    ที่อยู่:
    รัฐ:
    ประเทศ:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    จำนวนมากต้องการ:
    กู้เงินระยะเวลา:
    โดยมีจุดประสงค์เพื่อเงินกู้:

    ยินดีติดต่อฉันทันทีที่เป็นไปดังนั้นเราสามารถเริ่มกับคุณเงินกู้ระบวนการ

    อีเมล(chasebanktransferdesk@gmail.com)
    chasebanktransferdesk@yandex.com

    เป็นมด้วย
    เจมส์นตัน

    ReplyDelete
  12. สวัสดีทุกคน,
    ฉันชื่อคุณนายฟิลลิส ซู เซาท์ ฉันอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรในลอนดอนและวันนี้ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุข? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้คนใดที่ช่วยครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเรา ฉันจะแนะนำใครก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขา เขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันต้องการเงินกู้ $250,000.00 ให้กับ เริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดเพราะฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูก 3 คน ฉันได้พบกับคนที่ซื่อสัตย์และพระเจ้าที่เกรงกลัวผู้ให้กู้เงินกู้ซึ่งช่วยฉันด้วยเงินกู้จำนวน $250,000.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ เขาเป็นคนที่เกรงกลัวพระเจ้า หากคุณต้องการเงินกู้และ คุณจะจ่ายคืนเงินกู้ โปรดติดต่อเขา บอกเขาว่า คุณนายฟิลลิส ซู เซาท์ ที่แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณอเล็กซานเดอร์ กาวิน ทางอีเมล:

    อีเมล:: (alexandergavinloanfunds@gmail.com)

    WHATSAPP:: +1 (619) 786-7367

    ReplyDelete
  13. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ReplyDelete
  14. ฉันชื่อ Vik Jeriomina และฉันอาศัยอยู่ในไคลเปดา ลิทัวเนีย ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อเตือนผู้ขอสินเชื่อทุกคนให้ระวังให้มากเพราะมีคนหลอกลวงอยู่ทุกที่ ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันมีภาระทางการเงินและเพราะความสิ้นหวัง ฉันจึงถูกหลอกลวงโดยผู้ให้กู้ออนไลน์ ฉันเกือบหมดความหวังจนกระทั่งเพื่อนของฉันแนะนำให้ฉันรู้จักกับเจ้าหนี้ที่น่าเชื่อถือชื่อซูซาน เจมส์ ซึ่งให้ยืมเงินฉัน 50,000 ดอลลาร์โดยไม่มีหลักประกันภายใน 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลใจใดๆ หากคุณต้องการเงินกู้ใด ๆ ส่งอีเมล: ( susanjamesloanfirml07@gmail.com) ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งเตือนผู้ขอสินเชื่อทั้งหมดเพราะฉันได้ผ่านมือของผู้ให้กู้ที่ฉ้อฉลเหล่านั้นแล้ว

    ReplyDelete
  15. คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินใด ๆ หรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ? สินเชื่อที่อยู่อาศัย? สินเชื่อบริษัท? ทุนเกษตรและโครงการ? เราให้เงินกู้ในอัตราดอกเบี้ย 2%! ติดต่อ: dakany.endre@gmail.com


    Do you need a Loan at a low interest rate Do have Bad or No Credit? Do you need money to start up a business? Do you need a Car Loan? You want to remortgage your house? Are you in need of Large Capital to start up a Large Scale Company. contact us on: dakany.endre@gmail.com

    ReplyDelete
  16. สวัสดี อนุมัติเร็ว? หากเป็นเช่นนั้น โปรดติดต่อเรา เนื่องจากขณะนี้เรากำลังเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยหลัก 3% เงินกู้ของเรามีความปลอดภัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสมัคร โปรดตอบกลับอีเมลนี้ creditmorga@gmail.com, whatsapp 00917338386140

    ReplyDelete
  17. ข้อเสนอเงินกู้ด่วน

    สวัสดี เราให้เงินกู้ประเภทใดก็ได้ เช่น เงินกู้นักเรียน เงินกู้หนี้ เงินกู้ธุรกิจ สินเชื่อส่วนบุคคลและอื่น ๆ กำลังมองหาเงินกู้ที่ง่ายและรวดเร็วหรือการหลอกลวงในอดีต? ถ้าอย่างนั้นคุณมาถูกที่แล้วซึ่งคุณสามารถสมัครสินเชื่อได้สำเร็จโดยไม่ชักช้า หมายเหตุ: ผู้ขอสินเชื่อทุกคนควรติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล: (mohammedsalmanloanfirm999@gmail.com) โปรดแสดงความคิดเห็น

    ReplyDelete
  18. ฉันกำลังแนะนำผู้ค้าที่ได้รับการยืนยันและเชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษทุกสัปดาห์ ปีใหม่นี้ใน Crypto ด้วยการลงทุน BITCOIN มูลค่า 200 ดอลลาร์ คุณจะได้รับ Bitcoin มูลค่า 2,500 ดอลลาร์ในกระเป๋าเงินของคุณ หลังจาก 24 ชั่วโมง

    การถอนเงินจะดำเนินการเมื่อถึงกำหนด

    ของแท้ 100% ถูกกฎหมาย

    คุณยังสามารถลงทุนกับ TBC และ ETH . ของคุณได้

    ในการจัดตั้งการติดต่อการลงทุนที่

    Whatsapp ;+351920285542
    อีเมลติดต่อ: williamslogan.436@gmail.com

    ReplyDelete
  19. Wonderful piece you got here , I feel quite happy after I read your Article because I found out that we still have intelligent informative researchers who can still take time out of their busy schedule to put all this together SOMEONE FOUND OUT HOW EASY IS TO OBTAIN A MALAYSIA PASSPORT THAT WORKS FROM HOME I've bookmark your site and furthermore include RSS. keep us refreshed all the time.

    ReplyDelete
  20. ขอให้เป็นวันที่ดี!
    ฉันทำงานในบริษัทที่ให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ที่จริงจังและซื่อสัตย์ทุกคนที่สนใจสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อครอบคลุมโครงการเหล่านี้ หนี้ ซื้อบ้าน รถยนต์ ฯลฯ
    ข้อเสนอเงินกู้ของเรามีตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000,000 ยูโร โดยมีอัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปี โดยมีระยะเวลาชำระคืน 1 ถึง 30 ปี
    คุณสนใจเงินกู้หรือไม่?
    หากคุณสนใจเงินกู้ โปรดแจ้งให้เราทราบหรือติดต่อบริษัทของเราทางอีเมล: Pedrosalvador346@gmail.com

    ReplyDelete
  21. ฉันไม่สามารถเสนอเงินหลายล้านดอลลาร์ให้คุณได้ แต่ฉันสามารถแสดงให้คุณเห็นบริษัทที่สร้างรายได้อย่างถูกกฎหมายเพื่อสร้างรายได้ขั้นต่ำ $5,550 พร้อม $200 ต่อวันในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงด้วยสมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อปของคุณ หากคุณสนใจ โปรดส่งข้อความถึงตัวเลือก FX ที่ถูกกฎหมายและน่าเชื่อถือที่สุด บริษัท ขุดบน
    {fxoptionminingi@gmail.com} เพื่อเริ่มต้น..

    ReplyDelete
  22. Good Day เรียนผู้ขอสินเชื่อ คุณต้องการสินเชื่อทางการเงินเร่งด่วน *** หรือไม่? * โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณโดยตรงและรวดเร็วมาก * การชำระคืนเริ่มต้นแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงินในบัญชีธนาคารของคุณ * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 1% * ชำระคืนระยะยาว (1-30 ปี) ความสูง * ยืดหยุ่น *** แล้วรายเดือน การชำระเงิน *. จะได้รับเงินทุนนานแค่ไหน? หลังจากส่งใบสมัคร *** คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นได้ในเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมง เงินทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่ต้องการจากคุณ หากคุณสนใจติดต่อเราได้ทาง: unisoncreditunion344@gmail.com และกรอกแบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อด้านล่าง แบบฟอร์มขอสินเชื่อ: ชื่อเต็ม:.................... ประเทศ:..................... รัฐ:............... เมือง:.............. เพศ:................ ......... หมายเลขโทรศัพท์:........... จำนวนเงินกู้ :........... รายได้ต่อเดือน:.......... อาชีพ:................. .... ระยะเวลาเงินกู้:................................ . ................ วัตถุประสงค์การกู้ยืม:......................... .... ....... ที่อยู่อีเมล:...................... ................ คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่?....................เรารอแบบฟอร์มใบสมัครเร่งด่วนของคุณให้กรอกตกลง ส่งอีเมลถึงเรา:
    ( unisoncreditunion344@gmail.com ) ขอแสดงความนับถือ นาย UNISON ชื่อบริษัท: UNISON CREDIT UNION ที่อยู่อีเมล: unisoncreditunion344@gmail.com
    ที่อยู่อีเมล: unisoncreditunion344@gmail.com
    ที่อยู่อีเมล: unisoncreditunion344@gmail.com

    ReplyDelete
  23. ข้อเสนอสินเชื่อส่วนบุคคลและการลงทุน

    เราให้สินเชื่อแก่บุคคลทั่วไปในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3%

    คุณจำเป็นต้องชำระค่าใช้จ่ายหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อการลงทุนหรือไม่ นี่คือสถานที่ที่เหมาะสมในการรับความช่วยเหลือทางการเงินที่คุณต้องการ เราเสนอขั้นต่ำ €5000.00 USD สูงสุด €50,000,000.00

    ส่งอีเมลถึงเราได้ที่: mobilfunding1999@gmail.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ความนับถือ

    ReplyDelete
  24. สวัสดี,

    คุณต้องการเงินกู้ด่วนหรือไม่? เราเสนอสินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อการเกษตร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ และเหตุผลดีๆ อื่นๆ ในอัตรา 3% ติดต่อเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
    ส่งอีเมลถึงเรา: (atlantainfrafinn@gmail.com)
    หมายเลข WhatsApp: +919148049099

    ผู้ดูแลระบบ
    การเงินกลุ่มแอตแลนต้า

    ReplyDelete
  25. CONTACT US FOR ALL KINDS OF HACKING JOBs @ We offer professional hacking services,we offer the following services;
    -University grades changing
    -Bank accounts hack
    -Erase criminal records hack
    -Facebook hack
    -Twitters hack
    -email accounts hack
    -Grade Changes hack
    Contact us on whatsapp + 1 681 532 3704
    Email- n17833408@gmail.com

    ReplyDelete
  26. Are you in a financial crisis, looking for money to start your own business or to pay your bills?
    GET YOUR BLANK ATM CREDIT CARD AT AFFORDABLE PRICE*
    We sell this cards to all our customers and interested buyers
    worldwide, The card has a daily withdrawal limit of $5000 and up to $50,000
    spending limit in stores and unlimited on POS.
    Email: darkwebonlinehackers@gmail.com
    WhatsApp: +1 (803) 392-1735

    **WHAT WE OFFER**
    *1)WESTERN UNION TRANSFERS/MONEY GRAM TRANSFER*
    *2)BANKS LOGINS*
    *3)BANKS TRANSFERS*
    *4)CRYPTO CURRENCY MINNING*
    *5)BUYING OF GIFT CARDS*
    *6)LOADING OF ACCOUNTS*
    *7)WALMART TRANSFERS*
    *8)BITCOIN INVESTMENTS*
    *9)REMOVING OF NAME FROM DEBIT RECORD AND CRIMINAL RECORD*
    *10)BANK HACKING*
    **email: darkwebonlinehackers@gmail.com
    **you can also call or WhatsApp us Contact us today for more enlightenment *
    CONTACT INFO:
    WhatsApp: +1 (803) 392-1735

    ReplyDelete
  27. เงินกู้จากผู้ให้กู้สินเชื่อส่วนบุคคลและนักลงทุนจากอเมริกาสำหรับองค์กร บุคคล และหน่วยงานเอกชน อัตราดอกเบี้ย 2% โดยมีระยะเวลาครบกำหนดต่อปีต่อปีเป็นเวลา 5 ปีหรือมากกว่า

    เราจัดหาเงินทุนให้กับสตาร์ทอัพและจัดหาสิ่งต่อไปนี้ด้วย
    สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์
    สินเชื่อส่วนบุคคล
    สินเชื่อธุรกิจ.
    สินเชื่อเพื่อการลงทุน
    สินเชื่อเพื่อการพัฒนา
    สินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง
    รายละเอียดข้อมูลตามคำขอ

    อีเมล์: lingatsabadobernando@gmail.com

    ความนับถือ
    เซอร์ เบอร์นาโด ซาบาโด ลิงกัต

    ReplyDelete
  28. ข้อเสนอเงินกู้โดยไม่มีโปรโตคอล
    เราให้สินเชื่อตั้งแต่ 2,000 € ถึง € 5,000,000 ตลอดระยะเวลาการชำระคืนที่คุณเลือกพร้อมอัตราดอกเบี้ย 2% อีเมล์: dakany.endre@gmail.com

    ReplyDelete
  29. สวัสดี,

    เราได้รับการรับรองให้เสนอสินเชื่อประเภท หรือสินเชื่อประเภทใดต่อไปนี้ สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ? สินเชื่อเพื่อการรวมหนี้? ปรับปรุงบ้านของคุณ? เครดิตการลงทุน? มีเครดิตให้? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์? เงินกู้รวม? สินเชื่อรวม? หากคุณสนใจติดต่อเรา:(dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้ด่วน

    ReplyDelete
  30. --
    สวัสดีท่านและท่านผู้หญิง

    เราเป็นโครงสร้างสินเชื่อส่วนบุคคล
    เพื่อต่อสู้กับความยากจนและการกีดกันทางธนาคาร I
    ข้อเสนอออนไลน์:

    - สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์
    - สินเชื่อบุคคล
    - สินเชื่อการเงิน
    - สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์

    และทุกอย่างตั้งแต่ 5,000 ยูโรถึง 500,000,000 ยูโร ดอกเบี้ยเงินกู้ อัตราดอกเบี้ย 2% ของเงินกู้ทั้งหมดและเงื่อนไขของข้อเสนอเงินกู้นั้นง่ายมาก สินเชื่อที่ร้องขอจะได้รับ ภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากส่ง ข้อเสนอของฉันเป็นเรื่องจริงจัง คุณสามารถรับรู้สิ่งนี้ได้ด้วยขั้นตอนที่กำหนดไว้ตามกฎหมายสำหรับการให้สินเชื่อระหว่างบุคคล

    ติดต่อบริษัทวันนี้และแจ้งให้เราทราบจำนวนเงิน
    คุณต้องการยืม

    ที่อยู่อีเมลของบริษัทคือ:
    (radickjames7@gmail.com)

    ReplyDelete
  31. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ? สินเชื่อจำนอง? ทุนเกษตรและโครงการ? เราให้สินเชื่อทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ย 2%! อีเมล์ติดต่อ; (dakany.endre@gmail.com)

    เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

    ReplyDelete
  32. ขอให้เป็นวันที่ดี,

    คุณอยู่ในความช่วยเหลือทางการเงินประเภทใด? หรือคุณต้องการเงินกู้ด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณและกลับไปทำธุรกิจของคุณในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก? ถ้าใช่ อีเมล: mobilfunding1999@gmail.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เพราะฉันได้รับเงินกู้จากพวกเขาและเชื่อถือได้ 100%

    ความนับถือ.

    ReplyDelete
  33. สวัสดี,

    เราได้รับการรับรองให้เสนอสินเชื่อประเภทต่อไปนี้หรือการจัดหาเงินทุนทุกประเภท: สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อเพื่อธุรกิจ? สินเชื่อรวมหนี้? ปรับปรุงบ้านของคุณ? สินเชื่อเพื่อการลงทุน? สินเชื่อที่มีอยู่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์? เงินกู้รวม ? สินเชื่อรวมบัญชี? หากคุณสนใจ ติดต่อเรา: (dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้เร่งด่วน

    ReplyDelete
  34. คุณต้องการเงินกู้ด่วนหรือไม่? เราให้สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อเพื่อธุรกิจ? สินเชื่อบ้าน? สินเชื่อเพื่อการเกษตร? สินเชื่อเพื่อการศึกษา? สินเชื่อรวมเดบิต? สินเชื่อรถบรรทุก? สินเชื่อรถยนต์? สินเชื่อโรงแรม? สินเชื่อรีไฟแนนซ์? และอื่น ๆ สินเชื่อโรงเรียน? สินเชื่อเริ่มต้น? . เราเสนออัตราดอกเบี้ย 2%! ติดต่อเราผ่านทาง: dakany.endre@gmail.com

    ReplyDelete
  35. คุณต้องการเงินกู้ด่วนหรือไม่? เราให้สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อเพื่อธุรกิจ? สินเชื่อบ้าน? สินเชื่อเพื่อการเกษตร? สินเชื่อเพื่อการศึกษา? สินเชื่อรวมเดบิต? สินเชื่อรถบรรทุก? สินเชื่อรถยนต์? สินเชื่อโรงแรม? สินเชื่อรีไฟแนนซ์? และอื่น ๆ สินเชื่อโรงเรียน? สินเชื่อเริ่มต้น? . เราเสนออัตราดอกเบี้ย 2%! ติดต่อเราผ่านทาง: richardcosmos5@gmail.com

    ReplyDelete
  36. คุณต้องการเงินกู้??? สมัครวันนี้เพื่อรับ 2% สนใจติดต่อ: (dakany.endre@gmail.com) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

    ข้อเสนอเงินกู้เร่งด่วน

    ReplyDelete
  37. สวัสดีสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? ฉันซูซาน เบนสัน ฉันเป็นผู้ให้กู้และเป็นที่ปรึกษาทางการเงินด้วย

    คุณต้องการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือเงินกู้เพื่อให้โครงการของคุณเสร็จสมบูรณ์หรือไม่? ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ ฉันจะแนะนำให้คุณติดต่อบริษัทของฉัน เราให้บริการสินเชื่อทุกประเภท ทั้งเงินกู้ระยะยาวและระยะสั้น เงินกู้แบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เขียนถึงเราทางอีเมล: (sunshinefinancialgroupinc@gmail.com) หรือส่งข้อความถึงฉันโดยตรงทาง WhatsApp ผ่านทาง: +447360502110 และรับการตอบกลับในทันที

    เงินกู้จากบริษัทที่น่าเชื่อถือและมีความสามารถคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เราเป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร และเรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณบรรลุทุกความปรารถนาของคุณ เราเชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชันทางการเงินที่มีโครงสร้างแก่บุคคลและบริษัทด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด

    * คุณสามารถสมัครสินเชื่อได้ทุกที่ทุกเวลา
    * จำนวนเงินที่ยืดหยุ่น - คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าคุณต้องการยืมเท่าไร
    * Fast Direct Funding - รับเงินกู้ของคุณภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากอนุมัติ
    * อัตราดอกเบี้ยแบบยืดหยุ่น 3%
    * อัตราการอนุมัติสูง
    * การชำระคืนที่ยืดหยุ่น - คุณต้องเลือกวันชำระคืนเป็นรายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายปีเป็นระยะเวลา 1-30 ปี
    * สมัครออนไลน์ง่ายๆ
    * คำแนะนำและความเชี่ยวชาญเฉพาะบุคคล
    * ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

    อย่าเสียโอกาสเพราะขาดเงินทุน ติดต่อบริษัทของฉันตอนนี้ เราสามารถช่วยเหลือคุณเรื่องเงินกู้ได้ เพราะเราได้ช่วยเหลือบุคคลและองค์กรจำนวนมากที่ประสบปัญหาทางการเงินทั่วโลก

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสินเชื่อของเรา กรุณาส่งคำขอสินเชื่อของคุณผ่านทาง
    อีเมล์: (sunshinefinancialgroupinc@gmail.com)
    WhatsApp: +447360502110

    คนกลาง/ที่ปรึกษา/นายหน้ายินดีพาลูกค้ามาและได้รับการคุ้มครอง 100% ด้วยความมั่นใจ เราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

    ReplyDelete
  38. เราเป็นผู้ให้กู้โดยตรงและเป็น IPF 100% (การจัดหาเงินทุนโครงการระหว่างประเทศ) เราให้สินเชื่อเพื่อการขยายธุรกิจ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง และสินเชื่อส่วนบุคคล @ อัตราดอกเบี้ยต่ำมาก... ส่งอีเมลถึงเราวันนี้ รับเงินกู้ด่วนและถูกกฎหมายได้ที่: sirmacho1111@gmail.com
    https://th.wikipedia.org/wiki/Michael_Dell

    ReplyDelete
  39. คุณต้องการเงินกู้ด่วนเพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือล้างหนี้ของคุณหรือไม่ ถ้าใช่ คุณสามารถติดต่อบริษัทเงินกู้ที่จะช่วยเหลือคุณได้
    รับเงินกู้ของคุณ คุณสามารถติดต่อได้ที่ davidmullerloancompany@gmail.com หรือผ่าน Whatsapp:+1(513)914-6128 เพื่อรับเงินกู้ของคุณ

    ReplyDelete
  40. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  41. ฉันชื่ออิซาเบลลา ลอเรน ฉันอาศัยอยู่ในไคลเปดา ประเทศลิทัวเนีย จึงอยากใช้สื่อนี้แจ้งเตือนผู้ขอสินเชื่อทุกคนให้ระมัดระวังอย่างยิ่งเพราะมีมิจฉาชีพอยู่ทุกหนทุกแห่ง ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันประสบปัญหาทางการเงิน และเนื่องจากความสิ้นหวัง ฉันจึงถูกผู้ให้กู้ออนไลน์หลายรายหลอกลวง ฉันเกือบจะสูญเสียความหวังจนกระทั่งเพื่อนคนหนึ่งของฉันแนะนำฉันให้รู้จักกับผู้ให้กู้ที่เชื่อถือได้มากชื่อ Miss Suzz ซึ่งให้ฉันยืมเงินกู้แบบไม่มีหลักประกันจำนวน 50,000 ดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงโดยไม่มีความเครียดใดๆ หากคุณต้องการเงินกู้ประเภทใด เพียงติดต่อเธอตอนนี้ผ่านทางเว็บไซต์:https://suzzannethomasloan.wixsite.com/my-site
    Whatsapp: +16627533369
    ทางอีเมล:suzzannethomasloanfirm@gmail.com

    ReplyDelete
  42. สวัสดี
    คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? ฉันเป็นผู้ให้กู้ที่ลงทะเบียนและเชื่อถือได้ ฉันให้เงินกู้แก่ผู้ที่มีปัญหาทางการเงิน ผู้ที่พยายามจะชำระค่าเล่าเรียน ผู้ที่พยายามซื้อรถยนต์หรือเริ่มต้นธุรกิจของตนเอง ผู้รับเหมา และหน่วยงานของรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือแบบฟอร์มการสมัครสินเชื่อติดต่อเราทางอีเมลที่ (gerred.breinloanlenderr@gmail.com)

    ReplyDelete